Thursday, July 3, 2014

       xin chào các bạn bài trước mình tạo menu rồi hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách tạo menu da cấp bạn nào xem không hiểu thì phản hồi nhé mình sẽ chỉ lại:
cách tạo menu da  cấp nhơ là mình đang viết html trong notepad ++:

muốn tạo được menu đa cấp bằng html chung ta bắt đầu nhe,
bạn nào đã xem bài “cách viết menu trong html “ rồi thì làm tiếp bài này còn bạn nào chưa xem thì xem xong bài này thì xem lại bái đó nhe,
chỉ đơn giản là chung ta muốn làm menu con của phần nào thì chúng ta lồng thẻ ul vào:
vi du:
Giới thiệu:
-         Xe máy
-         Xe đạp điện
-         Xe đạp
Cách mua hàng:
Sitemap:
Liên hệ:
Mình sẽ lấy vi dụ này để viết html nhe:
Các bạn nhơ là menu con cách viết giống menu  và muốn viết được menu con chung ta cung phải dặt class cho menu con. Đặt class thi phải dùng UL nhe.
<ul class=”menucon”>
     <li class="item itema"><a href="#" title=" xe máy " >xe máy</a></li>
      <li class="item itema"><a href="#" title=" xe đạp điện ">xe đạp điện</a></li>
     <li class="item itema"><a href="#" title=" xe đạp">xe đạp</a></li>
</ul><! -- end menu con-- >


Kết quả của câu lệnh trên:



Các menu con khác các bạn làm như thế nhe chúc các bạn thành công.

0 comments :

Post a Comment